Thiết kế thi công hòn non bộ tại Quận 1

Công ty của chúng tôi chuyên thiết kế và  thi công những hòn non bộ ở tại Quận 1, với một đội ngũ  nhân công có nhiều năm kinh nghiệm ở trong nghề, có trên 200 các công trình về hòn non bộ lớn và nhỏ , công ty chúng tôi xin được giới thiệu về các thể loại của hòn non bộ cũng như là có một số  lưu ý trước bắt tay vào  thiết kế và thi công các hòn non bộ cũng như là những dịch vụ được cung cấp và dịch vụ thi công các hòn non bộ được trọn gói của bên chúng tôi.

Quy trình thi công hòn non bộ :

Làm một hòn non bộ thật đẹp có nguyên liệu bằng xi măng

Nguyên liệu mà bạn cần phải chuẩn bị gồm có: xi măng,những tấm sắt lưới, các viên đá cuội để có thể xếp tạo thành các tiểu cảnh hòn non bộ, những ống nước hay chai nước để làm thành thác nước. Cách mà để làm thành một hòn non bộ thật đẹp bằng xi măng thì sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1: đắp một hòn non bộ từ xi măng và khi xây dựng  hồ cá koi cùng với chất chống thấm,loại đất màu,các lưới mắt cáo,những viên đá xanh,viên đá đỏ,tấm gạch thẻ, tấm gạch men,…
  • Bước 2: đặt những tấm lưới mắt cáo ở tại vị trí đắp nên hòn non bộ, có thể bẻ lưới về phía chân tường để tạo được khoảng cách khi xây hang cho động cá, những loài vật thủy sinh.
  • Bước 3: tiến hành lấy hồ, và xi măng để đắp lên các mặt lưới, nên thực hiện đắp kiểu lồi lõm để tạo được hình  dáng núi kiểu nhấp  nhô giống trong tự nhiên và bày trí ở những vị trí trống để bạn có thể trồng cây.
  • Bước 4: trang trí chúng cùng với một ít sỏi và các viên đá tại những vị trí theo như  là mong muốn để có thể tạo nên  được một bức tranh thật sinh động. Lắp thêm các bóng đèn màu để có thể tạo được những  ánh sáng và tăng thêm sự lung linh cho các tiểu cảnh.
  • Bước 5: làm thành một thác nước cùng với những kích thước thật phù hợp với bể và khoan được nhiều lỗ hay là dẫn các ống nước khi đi  qua các ngách ở  từ nhiều phía tạo ra thành mưa, thác nước được đổ liên tục.

Hồ cá koi sân vườn

Làm hòn non bộ đẹp với các loại đá bao gồm các bước:

  • Bước 1: khi đắp tạo nên các hình của hòn non bộ và khi xây dựng các hồ cá từ các chất liệu đã  được chuẩn bị, dùng những ống nhựa với cùng chiều dài với các hòn non bộ để có thể làm thành  thác nước, kế tiếp thì nên  lắp thêm các bóng đèn tròn để cho cây xanh quang hợp.
  • Bước 2: vị trí để lắp đặt các miếng lưới mắt cáo là  phải thật song song cùng với hòn non bộ, bẻ các tấm lưới  để quặt sang 1 bên  kề sát vào ở  phía chân tường để  tạo được khoảng cách khi  xây hang động cho các loài  cá, rùa…
  • Bước 3:tiến trộn cùng với xi măng để đắp lên những phần phía trên của tấm lưới, đắp những kiểu  lồi lõm để giúp  cho dáng của sườn núi  được tự nhiên, có gò cao, những thác ghềnh. Tạo ra được những khoảng trống nhỏ để phân bổ cho phù hợp có thể  trồng thêm các loại  cây cảnh.
  • Bước 4: tùy chỉnh để trang trí, bố trí lại các bố cục bằng cách là  thêm đá, sỏi hoặc là đặt thêm 1 chậu cây có các giàn leo, có thể đặt đèn để tạo thành ánh sáng cho hòn non bộ.
  • Bước 5: nếu muốn cho có tiếng  nước chảy tí tách thì nên lấy 1 ống nước đã được khoan nhiều lỗ, để  khi nước  được chảy sẽ tạo ra các giọt mưa rơi và  chảy róc rách qua từng khe, sườn núi.

Hòn non bộ trong nhà

Trước một khung cảnh của  thiên nhiên bao la, hùng vĩ thì chúng ta sẽ luôn có cảm giác được những sự bình yên. Thú vui chơi hòn non bộ ở trong nhà cũng là một  cách  để bạn có thưởng ngoạn được thiên nhiên tao nhã ở  trong xã hội hiện đại như ngày nay.

Hòn non bộ thì được  người ta chia làm thành hai loại đó chính  là hòn non bộ khô và hòn non bộ ướt. Hòn non bộ khô chính là sự phối hợp giữa các núi đá, cây xanh còn về hòn non bộ ướt thì sẽ  được bổ sung thêm các bể cá, hay thác nước. Thường thì ở trong nhà người ta sẽ chủ yếu sử dụng những hòn non bộ khô.

Hòn non bộ ở trong nhà thì hay được đặt ở những vị trí như là góc cầu thang hay là các  giếng trời hoặc là ở  tại phòng khách. Khi xem hướng để đặt các hòn non bộ ở  trong nhà thì như theo các chuyên gia về lĩnh vực phong thủy chỉ ra được những hướng tốt để mang đến được vượng khí cho gia chủ

Tường thác nước hồ cá TP HCM

Khi bạn thiết kế  và thi công những hòn non bộ thì chúng ta cần phải tính toán thật kỹ để có thể thấy được vị trí nào là phù hợp. Chỗ nào là bạn cần núi, chỗ cần nước,khí vượng hay suy như thế nào để có thể  kích hoạt được sức khỏe, cũng như là có tài lộc tốt nhất. Lưu ý thì những  hòn non bộ ở trong nhà cũng cần có sự ưu tiên đến những các yếu tố đặc biệt  như là  ánh sáng của  tự nhiên, chúng sẽ giúp cho hòn non bộ được thuận theo quy luật của tự nhiên hơn, cho cây xanh dễ dàng phát triển hơn.

Liên hệ với Công Trình Thi Công

Email:congtrinhthicong.com@gmail.com

Số điện thoại: 0373 672 070

Website:congtrinhthicong.com

Các bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0373 672 070