Thiết kế Thi công hòn non bộ tại Quận 5

Công ty chúng tôi là một nơi chuyên cung cấp những Hòn Non Bộ rất có uy tín tại khu vực quận 5  và đã được rất nhiều những khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng của dịch vụ. Chúng tôi chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công trang trí những hòn non bộ tại sân vườn.

Kiến trúc của các cảnh quan là một trong những  lĩnh vực mà rất nhiều ngành yêu cầu những kĩ sư khi thiết kế sân vườn thì phải có một được sự hiểu biết về tổng quát của  lối kiến trúc,về lĩnh vực hội họa, về những kiến thức khoa học của cây trồng, của ngành tâm lý học về môi trường, về địa lý, về sinh thái, những tâm sinh lý của con người và tất cả các những trường phái về cảnh quan cũng như là về  lịch sử của sự hình thành và cách quá trình phát triển của chính  nó. Những  hoạt động cần có của một nhà kiến trúc sư khi thiết kế cảnh quan của sân vườn được bắt đầu từ chính việc bạn quan sát, thu thập những tư liệu cần thiết đáp ứng cho  nhu cầu khi bạn thực hiện  thiết kế cảnh quan,chính từ đó nhờ sự hiểu biết của chính bản thân mình sẽ tạo  nên một ý tưởng chủ đạo – đây cũng là một  bước đầu rất quan trọng trong việc thể hiện được việc kết hợp rất tinh tế giữa kiến thức chuyên môn của bản thân mình với những nhu cầu của nhà đầu tư cũng như là của những người sử dụng để có thể  tạo nên một nơi sống thật bền vững,có được sự  hài hòa cùng với thiên nhiên có một nguồn chi phí được hợp lý nhất.

Qui trình :

  1. Quý khách hàng khi có nhu cầu cần phải liên hệ với chúng tôi thì có thể liên hệ qua số điện thoại hay là Email
  2. Bên Công ty của chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật lại thông tin và sẽ liên hệ tới quý khách hàng .
  3. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cử nhân viên kĩ thuật để xuống thực hiện khảo sát, nắm bắt những yêu cầu của khách hàng và tiến hành đo lường hiện trạng
  4. Phát thảo lại ý tưởng, đưa ra những bản dự trù khi tiến hành đầu tư bước đầu và sẽ thực hiện trao đổi đến quí khách hàng để hoàn thành được bản vẽ
  5. Hoàn thiện,tiến hành bàn giao lại bản vẽ những mặt bằng ần phải bày trí những cây cảnh và các bản vẽ để có thể thực hiện việc phối cảnh
  6. Thực hiện những bản vẽ kĩ thuật của hệ thống điện trong sân vườn,hoặc là bố trí hệ thống tưới tự động nếu như có.
Hồ cá kết hợp hòn non bộ

NHẬN  THI CÔNG  BỄ CÁ CHÉP KOI, CHẾ TÁC NON BỘ, TIỂU CẢNH

CUNG CẤP CÁ CHÉP KOI

Công ty của chúng tôi là một trong các công ty hoạt động rất là chuyên nghiệp ở trong lĩnh vực về thiết kế cảnh quan của sân vườn,nơi mà hội tụ các đội ngủ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, những công nhân có được tay nghề cao. Chúng tôi hứa rằng sẽ  luôn không ngừng đem đến những vẽ đẹp của thiên nhiên và của môi trường sống xanh hòa nhập vào trong nhịp sống hiện đại. Cùng với phương châm là “ Đem đến sự Hài Lòng Cho khách hàng chính là Thành Công Của công ty Chúng Tôi” Chúng tôi thật sự vinh hạnh khi là những người được i phục vụ đối với quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết rằng  sẽ luôn thực thi công trình một cách nhanh nhất ở trong thời gian có thề và theo đúng như qui trình, đảm bảo được chất lượng mà 2 bên đã thực hiện ký duyệt.

Sau khi đã hoàn thành 100 % công việc cần phải  thi công thì bên  chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành miễn phí cho quí khách hàng, thời gian bảo hành còn phụ thuộc vào quy mô lớn hay nhỏ của công trình bạn thực hiện.

Những loại đá cảnh, đá dùng trong non bộ, những hòn non bộ đẹp có nguyên khối, có được chất lượng rất tốt, sự uy tín, đã được tạo nên từ bàn tay của những người nghệ nhân đá cảnh của hòn non bộ có bộ dáng nghệ thuật,có phong thủy,lại vừa mang  ý nghĩa sâu sắc.

Theo như là phong cách của các nước châu Á,thì việc  trang trí những tiểu cảnh của hòn non bộ ở trong sân vườn thì sẽ có nhiều điểm rất là khác với các nước châu Âu.Những người châu Á nói chung thì họ rất coi trọng phong thủy nên sẽ luôn tuân thủ các quy tắc nhất định.

Thi công hồ cá Koi và thiết kế hồ cần những yếu tố nào

Không gian cần để thiết kế thi công hồ cá koi.

Khi bạn tiến hành Thi công những hồ cá koi thì cần có một diện tích đủ rộng và cần có sự hài hòa đối với tổng thể của diện tích ở trong khu vực của sân vườn, kiến trúc  của khuôn viên ngôi nhà, nơi cơ quan. Những Nơi bạn có dự định sẽ thiết kế hồ Koi.

Ngược lại thì bạn không cần phải thiết  kế một  hồ Koi quá là nhỏ. Nếu  như quá nhỏ thì nó sẽ rất khó để có thể quan sát và tự mình cảm nhận được hàng loạt các chú cá đang bơi tung tăng ở trong tự nhiên. Tầm nhìn tốt nhất để ngắm nhìn chính là  ở trong một khoảng từ 15 cho đến 30 m2 ( khu vườn khoảng 100 m2). chính Vì vậy mà đối với những hồ Koi có diện tích nhỏ trong sân vườn thì cũng không cần nó được làm quá to thành một khu du lịch.

Về chi phí thi công thiết kế hồ cá Koi

Về phần thô của những hồ Koi thì bao gồm các hệ thống về lọc và phần bày trí ở xung quanh của hồ. Trong đó thì phần thô sẽ quyết định phần lớn đến không gian và cũng như là độ an toàn thật bền vững của hồ.

Còn về hệ thống lọc của các  hồ cá Koi sẽ quyết định lớn đến chất lượng của nguồn nước và những điều kiện sinh sống cho cá Koi. Và những hệ thống lọc chính là một bộ phận vô cùng cần thiết không để thiếu đi cho một hồ cá Koi đúng chuẩn.

về phần trang trí sẽ  quyết định những yếu tố về thẩm mỹ và cũng như là đẳng cấp của hồ cá Koi. Tuy nhiên thì cũng  nên chú ý trong việc sẽ lựa chọn những loại cây xanh sống ở ven hồ cá để giúp tránh đi được những ảnh hưởng đến môi trường sinh sống của các chú cá Koi trong hồ nhé.

Liên hệ với Công Trình Thi Công

Email:congtrinhthicong.com@gmail.com

Số điện thoại: 0373 672 070

Website: congtrinhthicong.com

Các bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0373 672 070