BỘ SƯU TẬP NỘI THẤT HIỆN ĐẠI MỚI NHẤT – XUÂN 2023

Kết hợp đồ nội thất hiện đại với vẻ ngoài cổ điển

Bạn rất dễ bị choáng ngợp khi kết hợp các kiểu dáng khác nhau trong ngôi nhà của mình. Khi được thực hiện tốt, việc kết hợp bộ sưu tập nội thất hiện đại với vẻ ngoài cổ điển có thể trông rất phong cách và cho phép bạn giới thiệu sự quan tâm đến ngôi nhà của mình, nơi chủ yếu có đồ nội thất hiện đại.

Nếu bạn đang cân nhắc thêm một số phong cách cổ điển vào ngôi nhà của mình và kết hợp chúng với bộ sưu tập nội thất hiện đại của mình, chúng tôi khuyến khích bạn xem xét một số mẹo đơn giản của chúng tôi để phối đồ nội thất hiện đại với phong cách cổ điển hoặc bất cứ lúc nào bạn kết hợp hai phong cách khác nhau với nhau.

Các bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nội thất bắt nguồn từ những nguồn cảm hứng khác nhau

Bộ sưu tập nội thất KOLDING

Kolding là một thị trấn thuộc vùng Syddanmark trên bờ biển phía đông của bán đảo Jutland, đông nam Đan Mạch, được hình thành từ các sông băng lục địa vào cuối kỷ băng hà cuối cùng, còn được gọi là Kỷ băng hà Vistula, nơi đã tạo ra một thung lũng tuyệt đẹp với con sông nhỏ Kolding Å, chảy qua thành phố và vùng phụ cận. 

Bộ sưu tập nội thất KOLDING được thiết kế mẫu dựa trên sự kết hợp của 02 phong cách thiết kế. Nhiều người tiêu dùng quan tâm và có nhu cầu, bao gồm cả phong cách tối giản  và phong cách công nghiệp. Sản phẩm mang phong cách mạnh mẽ và đường nét hiện đại, dễ dàng kết hợp trang trí phù hợp với nhiều không gian sống và sản phẩm nội thất khác nhau để tạo ra một không gian hoàn chỉnh.

Bộ sưu tập nội thất MALAGA

Khi nghĩ đến Tây Ban Nha, bạn thường nghĩ  đến xứ sở của những trận đấu bò tót, những điệu nhảy flamenco và cả những bữa tiệc đường phố náo nhiệt. Kết hợp giữa nét đẹp  truyền thống và hiện đại khiến bao trái tim loạn nhịp “Nghệ sĩ” nếu bạn đến đây.

Và Malaga, thành phố “đầy màu sắc” ở miền nam Tây Ban Nha, quê hương của  họa sĩ tài ba Pablo Picasso, chính là  nguồn gốc của bộ sưu tập đồ nội thất MALAGA, là một thành phố lớn ở miền nam Tây Ban Nha, thành phố chứa đựng vẻ đẹp của kiến ​​trúc Châu Âu pha lẫn nét văn hóa của người Moors.

Nhìn từ xa, MALAGA giống như một bức tranh cổ kính, đặc trưng kiến ​​trúc ở đây  là  tường trắng và mái ngói đỏ hoặc nâu, đó là lý do tại sao hầu hết nội thất của bộ sưu tập này  đều được trang trí bằng màu nâu sẫm đặc trưng.

Bộ sưu tập nội thất MILAN

Trong quá khứ, Ý luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế bên cạnh New York, Paris và London. Một chuyến đi đến Ý sẽ không trọn vẹn nếu không  ghé thăm MILAN, “kinh đô thời trang” của thế giới.

Và đây cũng  là khởi đầu cho những đường nét thiết kế  mới  mà tôi muốn gửi gắm  qua bộ sưu tập nội thất MILAN lần này. MILAN là thành phố lớn thứ hai tại

nước Ý, nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc cổ kính và những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Thành phố thú vị này luôn mang đến những cảm hứng thiết kế mới lạ và độc đáo.

Và các nhà thiết kế nội thất của tôi cũng không ngoại lệ. Bộ sưu tập nội thất MILAN là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời thượng và nét cổ điển xa xưa, tái hiện trọn vẹn cái hồn “nghệ sĩ” nước Ý trong từng dòng sản phẩm.

Bộ sưu tập nội thất VLINE

Nếu những bộ sưu tập trang trí trước mang xu hướng quốc tế với kiểu dáng hiện đại thì bộ sưu tập VLINE được thiết kế để chiều lòng người Việt với những chi tiết mây tre đan vô cùng đặc trưng được làm từ chất liệu Việt Nam. ‘có nghĩa là từ’ Việt ‘trong’ Việt Nam ‘, lấy cảm hứng từ những điều mộc mạc, gần gũi với con người và làng quê Việt Nam ngày xưa.

“LINE” là dòng mang xu hướng hiện đại, phóng khoáng. Đây là một thiết kế với ý tưởng độc quyền của tôi. Với mong muốn kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại.Ý tưởng này nghe có vẻ  mạo hiểm đối với nhà thiết kế, vì rất khó kết hợp hai phong cách tưởng chừng đối lập nhau. Nhưng không, bộ sưu tập đồ nội thất VLINE  là bằng chứng  cho sự xuất hiện của thiên tài bởi nhóm thiết kế0 . Nếu ai đó yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhưng lại lưu luyến vẻ đẹp hoài cổ của quá khứ thì VLINE  là một lựa chọn tốt dành cho bạn!

Tỷ lệ quy mô khi kết hợp đồ nội thất hiện đại với phong cách cổ điển

Quản lý tỷ lệ của hai phong cách khác nhau, lưu ý đến mục tiêu cuối cùng của bạn và cách bạn muốn đồ nội thất hiện đại của mình phù hợp với những món đồ phong cách cổ điển mới của bạn. Bạn muốn theo hướng hiện đại hơn hay cổ điển hơn? Nếu bạn nghiêng về nội thất hiện đại hơn, bạn có thể cân nhắc thêm một số phụ kiện và điểm nhấn phong cách cổ điển. Nếu bạn nghiêng về cổ điển hơn, thì hãy thêm một số phụ kiện hiện đại.

Kết hợp nội thất hiện đại và cổ điển qua ngôi nhà của bạn

Để giữ một cái nhìn gắn kết trong suốt ngôi nhà của bạn, bạn cần có sự cân bằng tốt giữa đồ nội thất cổ điển và hiện đại. Ví dụ, nếu không gian văn phòng của bạn chủ yếu là cổ điển với những nét chấm phá của đồ nội thất và phụ kiện hiện đại, thì trong phòng khách của bạn, bạn có thể cân nhắc làm điều ngược lại. Điều này có nghĩa là thay vì những nét hiện đại, phòng khách của bạn chủ yếu sẽ là đồ nội thất hiện đại với những nét chấm phá của phong cách cổ điển. Nhiều nhà thiết kế nội thất đề xuất 80% căn phòng của bạn theo một phong cách và 20% còn lại theo phong cách khác.

Mang đồ nội thất hiện đại của bạn cùng với màu sắc cổ điển

Cách dễ nhất để kết hợp đồ nội thất hiện đại với những món đồ cổ điển của bạn là kết hợp mọi thứ lại với nhau thông qua màu sắc. Ví dụ: nếu bạn có một phụ kiện cổ điển quảng cáo đồ nội thất hiện đại, bạn có thể kết hợp các diện mạo với nhau bằng cách lấy một màu từ các phụ kiện của bạn và mua đồ nội thất có màu đó – hoặc một tông màu tương tự. Một ví dụ về điều này có thể là kéo một màu sắc từ một bức tranh hoặc bình hoa cổ điển, nếu các mảnh có màu xanh lá cây sẽ kéo những màu đó ra trong đồ nội thất hiện đại của bạn.

Tại Công Trình Thi Công, chúng tôi tùy chỉnh đồ nội thất của bạn dựa trên nhu cầu của bạn. Chọn vải, màu sắc và chất liệu để đáp ứng phong cách độc đáo của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một bức tranh với gợi ý màu xanh lá cây và khung gỗ đẹp – hãy chọn một số ghế phòng ăn hiện đại giả da màu xanh lá cây với chân gỗ để gắn vào bức tranh và khung của bạn. Không cần phải pha trộn giữa phong cách cổ điển và đồ nội thất hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0373 672 070