Thiết kế văn phòng tại nhà hiện đại

Thiết lập văn phòng tại nhà mơ ước của bạn với những tác phẩm hiện đại và sang trọng này!

Bàn hiện đại hoàn hảo

Lựa chọn một chiếc bàn hoàn hảo cho nhu cầu làm việc của bạn sẽ tôn lên không gian làm việc của bạn. Có một bàn làm việc rộng rãi và hiện đại sẽ cho phép bạn có cảm hứng và sắp xếp tổ chức trong văn phòng tại nhà của bạn. Công Trình Thi Công có nhiều loại bàn làm việc hiện đại khác nhau dành cho bạn!

Bàn York là chiếc bàn làm việc hiện đại tối giản hoàn hảo cho mọi không gian! Tác phẩm hiện đại này sẽ phù hợp với tất cả trang trí nhà và bộ đồ nội thất để hoàn thiện mọi diện mạo. Máy tính để bàn làm bằng gỗ MDF phủ veneer sồi vân gỗ hoặc sơn mài trắng, và có hai chân xe trượt tuyết bằng thép không gỉ, mạ crom. Phần này có khả năng lưu trữ rộng rãi, với hai ngăn kéo để chứa các vật dụng văn phòng phẩm nhỏ. Nó cũng có nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như nâu, đen, trắng và xám để phù hợp với mọi thiết kế nội thất!

Các bài viết liên quan:

Ghế thoải mái và hiện đại

Bạn không cần phải lựa chọn giữa sự thoải mái và sang trọng với bộ sưu tập ghế văn phòng hiện đại lớn của Công Trình Thi Công. Chọn một chiếc ghế phù hợp là điều quan trọng để giúp bạn trải qua ngày làm việc một cách thoải mái và thời trang. Những chiếc ghế văn phòng hiện đại này được chế tạo với thiết kế tiện dụng; chắc chắn, linh hoạt và có sức chứa. Ghế ăn, ghế quầy bar và ghế gấp sẽ không cung cấp sự hỗ trợ thích hợp mà lưng của bạn cần.

Ghế Công Trình Thi Công có khả năng hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời và thúc đẩy tư thế lý tưởng để ngăn ngừa mọi căng thẳng hoặc khó chịu không cần thiết. Chúng có nhiều kiểu dáng hiện đại cổ điển giữa thế kỷ khác nhau với các tính năng bổ sung dành riêng cho văn phòng gia đình như chỗ ngồi có thể điều chỉnh và bánh xe ở chân. Cũng giống như phần còn lại của đồ nội thất văn phòng tại nhà của bạn, đầu tư vào một chiếc ghế hỗ trợ là đầu tư vào chính bạn.

Ghế văn phòng Harput này là một trong những mục yêu thích của chúng tôi trong bộ sưu tập! Phong cách hiện đại này làm cho bất kỳ văn phòng tại nhà nào trông thanh lịch và sang trọng. Quên những chiếc ghế da đen cồng kềnh trở lại văn phòng khi bạn có thể ở nhà làm việc thật phong cách!

Giá sách & lưu trữ cho mọi văn phòng tại nhà

Phòng làm việc tại gia nào cũng cần có giá sách để đựng sách báo, tài liệu hoặc trưng bày đồ sưu tầm, đồ trang trí. Những thiết kế giá sách tối giản và hiện đại sẽ thêm yếu tố bắt mắt cho văn phòng tại nhà của bạn mà không bị quá tải.

Công Trình Thi Công đã thiết kế nhiều loại giá sách khác nhau cho bất kỳ khu dân cư hoặc phòng thương mại. Tủ sách Malta này nâng tầm cho bất kỳ căn phòng nào, đồng thời giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình. Xếp chồng cao vào tường, hoặc sắp xếp thấp trên sàn, khả năng là vô tận.

10  ý tưởng thiết kế văn phòng tại nhà sang trọng và hiện đại

1.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với 2 gam màu  xanh đỏ

Độc đáo với màu tường của thiết kế này. Việc ứng dụng 2 gam màu  xanh đỏ phản chiếu trên 2 bức tường giúp tạo động lực và cảm hứng làm việc. Một lần nữa, phong cách thiết kế văn phòng đơn giản lại được tôn trọng. Chỉ cần một chiếc ghế nhỏ và một chiếc bàn xinh xắn là bạn đã có một không gian làm việc tuyệt vời.

2.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với Hai phòng riêng lẻ đã được tạo ra trong bố cục

Thiết kế văn phòng tại nhà khác biệt này được tạo ra bởi một chiếc bàn trung tâm không đối xứng  phản chiếu một cửa sổ nghiêng độc đáo. Hai phòng riêng lẻ đã được tạo ra trong bố cục văn phòng. Trong ngôi nhà này, các cửa sổ cắt xuyên tường và trần nhà, tạo ra ảo giác rằng tòa nhà đã bị nứt một nửa.

3.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với phong cách thiên nhiên

Phong cách thiết kế văn phòng mở hòa quyện với thiên nhiên được lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Nó phù hợp nhất với những công việc mang tính sáng tạo  như nhà thiết kế, nhà văn… Với cách bố trí văn phòng ,Phòng kính đẹp mắt cùng với hệ thống trần thạch cao ốp gỗ  tạo cảm giác  nghỉ dưỡng giữa một  resort 5 sao.

4.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với phong cách hiện đại trẻ trung

Hiện đại, tinh tế, trẻ trung và sang trọng là những hiệu quả mà thiết kế văn phòng này mang lại, một bên là phòng khách của ngôi nhà, một bên là phòng làm việc  cá nhân, với đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị nội thất  đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả nhất có thể. Bàn làm việc được đặt ở vị trí hướng ra cửa sổ, vừa làm việc vừa ngắm cảnh, điều này sẽ tạo cảm giác hứng khởi, hăng say cho ngày làm việc.

5.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với phong cách tối giản

Một văn phòng làm việc nhỏ tại nhà cần chú ý đến thiết kế nội thất của văn phòng. Tối giản là phong cách  hướng đến, vì nhược điểm chính là không gian  hạn chế. Vì vậy, nên sử dụng những đồ nội thất đa năng có thể sử dụng  trong nhiều ngành nghề khác nhau. Ví dụ, sử dụng bàn làm việc có tủ và giá sách xung quanh khu vực văn phòng,  ghế xoay vẫn dễ dàng di chuyển và sử dụng một số chi tiết trang trí đơn sắc như một bức tranh nhẹ nhàng và trang nhã trên tường, trang trí bàn làm việc bằng một bức ảnh nhỏ màu xanh lá cây của nồi hoặc gia đình.Sẽ thú vị và hữu ích hơn với một chiếc đèn bàn được thiết kế để trang trí trên bàn làm việc.

6.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với mẫu văn phòng liên thông nhà khách

Được ngăn cách bởi vách sơn giả gỗ tạo  cho không gian này cảm giác như một căn phòng riêng biệt mà  không tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của phòng khách.Với chiếc ghế xoay hiện đại giữa hai bàn làm việc tại nhà bằng chất liệu gỗ ấm áp môi trường, dễ  di chuyển và dễ chịu khi làm việc có thể được yêu cầu tại trụ sở chính của công ty.

7.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với phong cách tối giản

Thiết kế phòng làm việc cá nhân không quá cầu kỳ, màu sắc cân đối  hài hòa với toàn bộ không gian. Tận dụng một góc nhỏ trong phòng ngủ của bạn để đặt một chiếc kệ kết hợp bàn làm việc. Đặt điểm nhấn màu sắc. Màu sắc và hình dạng tương phản của ba chiếc ghế văn phòng tại nhà khác nhau và sự sắp xếp hợp lý của các vật dụng liên quan:  tài liệu quảng cáo, kệ, sách, v.v.

8.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo cùng chiếc ghế sofa

Như một phòng khách, nó cũng có thể được thiết kế như một văn phòng hoàn chỉnh tại nhà. Một chiếc bàn có thể dễ dàng di chuyển và  đặt ở bất cứ đâu. Gợi ý của bạn là có một chỗ ngồi sau ghế sofa. Lý tưởng nhất là  chiều dài của ghế sofa phù hợp với chiều dài của bàn làm việc. Phòng làm việc tại nhà được thiết kế hiện đại,  sang trọng tiết kiệm diện tích  cho ngôi nhà của bạn.Kệ trang trí  phía sau sofa vừa có thể dùng để đựng sách báo, tài liệu, đồ dùng văn phòng  vừa là nơi để đồ trang trí nhà cửa, văn phòng.

9.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo với tông màu gỗ

Nếu không gian sống của bạn đủ rộng và bạn có thể dành  một không gian cho văn phòng  thì bộ bàn ghế văn phòng này chính là dành cho bạn, bạn cần  nhiều không gian lưu trữ  tài liệu, hồ sơ, chứng chỉ thì có thể tận dụng những chiếc kệ, tủ đó. chạy xung quanh các góc  của không gian để đảm bảo không gian sử dụng tối đa. Chúng mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, sáng tạo với gam màu chủ đạo là các tông màu gỗ.

10.Thiết kế văn phòng tại nhà độc đáo bằng lối thiết kế tận dụng phòng ăn

Một ý tưởng thiết kế đầy đủ chức năng và tiện nghi biến phòng ăn  gia đình trở thành nơi làm việc lý tưởng. Nhưng bạn cần đảm bảo  mọi thứ  sạch sẽ, ngăn nắp và có đủ không gian bên cạnh để dọn dẹp  trước khi ăn. Nên sử dụng một chiếc bàn lớn trong thiết kế văn phòng tại nhà của bạn, nó hoạt động như một chiếc bàn hai mặt cho hai người sử dụng. Chiếc này đặc biệt thích hợp cho một thiết kế nâng cao phòng ăn, vì  chỉ cần  thêm một vài chiếc ghế, nó có thể được biến đổi thành một phòng ăn đầy đủ tiện nghi.

Nội thất văn phòng hiện đại của Công Trình Thi Công

Công Trình Thi Công đã cung cấp nội thất văn phòng hiện đại trên toàn thế giới. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm đồ nội thất phù hợp cho bất kỳ văn phòng tại nhà nào để giúp bạn thư giãn và làm việc hiệu quả hơn. Cho dù bạn cần những chiếc ghế hiện đại, một chiếc bàn chức năng hay một kệ sách có cấu trúc, chúng tôi đều có thể giúp bạn.

Liên hệ với Công Trình Thi Công ngay hôm nay để có nội thất văn phòng hiện đại và đưa văn phòng của bạn bước vào thế kỷ 21!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0373 672 070